Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

sự yêu thương không mệt mỏi

Đây là một câu chuyện có thật ở Nhật Bản. Một người Nhật muốn sửa lại ngôi nhà của mình, nên đã phá bức tường đi. Mà những ngôi nhà ở Nhật thường có một khoảng rổng ở giữa những bức tường gỗ. Khi phá những bức tường xuống, người Nhật đó nhìn thấy một con thằn lằn bị mắc kẹt, vì có chiếc đinh từ phía ngoài đã đóng vào một chân nó.
Người Nhật nhìn thấy thế, rất thương cảm nhưng cũng hết sức tò mò, vì khi kiểm tra chiếc đinh, anh ta thấy chiếc đinh đó đã được đóng từ khi ngôi nhà mới xây - tức là 10 năm nay rồi.
Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Con thằn lằn đã sống như thế suốt mười năm ! ở một khoảng trống trong tường suốt 10 năm không hề xê dịch - một điều tưởng chừng như quá dị thường, thậm chí là không thể! Và anh ta tự hỏi:
Con thằn lằn làm sao sống suốt 10 năm mà không hề đi một bước nào - vì chân nó đã bị đóng đinh?
Người Nhật này tạm ngừng làm việc, ngồi một góc quan sát con thằn lằn, xem nó làm gì, và nó có gì mà ăn. Một lúc sau, không biết từ đâu, xuất hiện một con thằn lằn khác, miệng ngậm thức ăn, bò về phía con thằn lằn mắc kẹt. oh! một con thằn lằn khác đã nuôi con thằn lằn mắc kẹt trong suốt 10 năm qua. Một sự yêu thương như thế ?- ở loài vật nhỏ bé như thế?
Sự yêu thương có thể làm được gì ?
đó là tạo ra những điều kì diệu.

Không biết con thằn lằn mang thức ăn tới có mối quan hệ gì với con thằn lằn mắc kẹt - liệu chúng là "người yêu" hay một gia đình... Nhưng nó đã mang thức ăn tới trong suốt 10 năm. Không mệt mỏi, không từ bỏ hy vọng.
Bạn hãy tưởng tượng một điều mà loài vật nhỏ bé đến thế có thể làm, trong khi những sinh vật được ban cho bộ não thông minh, thì nhiều khi lại không thể !!!
Nếu bạn nghĩ xa hơn, trong một xã hội với đầy đủ những tiến bộ về công nghệ thông tin, sự tiếp cận của chúng ta đối với thông tin ngày càng nhanh hơn, liên lạc ngày càng dễ hơn. Nhưng khoảng cách giữa con người với nhau ...liệu có gần hơn một chút nào không

Hãy nhớ ! đừng bao giờ bỏ cuộc với những người mà bạn yêu thương

Jesus yêu bạn
Thương đã thật sự cảm động khi đọc câu chuyện này và ước ao tất cả các bạn đều nhận được bài học cho trái tim mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

phim cuoc doi cuu chua JESU

DỰ BÁO: NGÀY TẬN THẾ

kỳ tận thế 2

cuoc doi co CHUA...

những cuộc đời thay đổi khi gạp chúa jesu

tâm tình !


Vay ma nhanh that day ...da gan 2 nam TH buoc chan vao gia dinh cua dang CHRIST, da 2 nam TH duoc GOD om ap, yeu thuong, day do...., 2 nam du de TH cam nhan sau sac tinh yeu cua GOD danh cho TH, 2 nam TH hoc cach lon len, truong thanh...!
Nho nhung ngay dau tien khi duoc nghe ve tin lanh , TH da khut tu vi nghi rang do la dao cua nuoc ngoai, TH so phai tham gia vao 1 to chuc nao do phan dong,....ui nhung lo lang that nhieu lam.....
vao mot buoi chieu th duoc nho cho chi ANH DUONG di hat truyen giang ..do cung la lan dau tien TH biet den cuoc doi chua JESU va su diep yeu thuong cua Ngai.
...JESU YEU TOI VA NGAI XUONG TRAN GIAN NAY DE CHET THE CHO TOI/ VI TOI CUA TOI MA NGAI DA CHIU DONG DINH TREN THAP TU.
" vi duc chua troi yeu thuong the gian nen da sai con mot cua ngai , hau cho he ai tin con ay khong bi hu mat ma duoc su song doi doi"
Toi da khoc rat nhieu khi nhan biet tinh yeu qua lon cua ngai boi nhung lan roi, vet thuong, dau don, nhuc hinh....
Toi da tiep nhan Chua va cau nguyen voi ngai rang " hay cho con gap Ngai..., biet Ngai la ai..., hay cho con kinh nghiem quyen nang cua Ngai tren doi song con....Toi da tin Chua nhu vay do .
Doi song TH da thay doi tu do, TH ko con ham choi nhu truoc kia nua ( hehe truoc kia th quay lam...mon gi TH cung biet het tron/(hehe)
Nhung co CHUA rui TH thay doi nhieu lam do.... nhin thi biet ma!!!doi song TH that phuoc hanh , binh an, TH yeu cha me hon, ban be hon, va dac biet quy trong than the, su song cua minh hon. Vi do la den tho cua DUC- JE-HO-VA ma !

vi tinh yeu CHUA chet thay cho chung ta...de thap tu gia tro thanh bieu tuong tinh yeu!

cam nhan nhac thanh...!